Ticket



Utumishi Mwingi na kuhangaika sana  kwa ajili ya YESU.
🔨Sio tiketi ya Kumwona MUNGU.
Kuimba kwingi na kushiriki Matamasha mengi.
🔨Sio tiketi, ya Kumwona MUNGU.
Kushare Neno na Ujumbe wa Kutia moyo na kuhamasisha akili za watu.
🔨Sio tiketi ya Kumwona MUNGU.
Kusikiliza Nyimbo sana na kushare Nyimbo na video mitandaoni.
🔨Sio tiketi ya Kumwona MUNGU.
Kwenda Kwenye Nyumba za ibada.
🔨Sio tiketi ya Kumwona Mungu
Tiketi Ni nini basi❓❓
📩Mathayo 5:8
Heri wenye Moyo safi Maana Hao watamwona MUNGU_
*Moyo safi ni tiketi ya Kumwona MUNGU.*
Tiketi nyingine ni nini basi❓❓
📩Waebrania 12:14
Tafuteni kwa Bidii kuwa na Amani na watu wote na huo utakatifu ambao hakuna Mtu atakaye Mwona MUNGU pasipo kuwa nao._
*Utakatifu ni tiketi ya Kumwona MUNGU.*
Nifanye nini, Nipate tiketi hiyo ❓❓
📩Yohana 14:6
Yesu akamwambia, Mimi ndimi Njia, na Kweli na Uzima; mtu haji kwa Baba ila kwa njia ya mimi.
*Yesu ndio Njia pekee ya kupata tiketi ya  Kumwona MUNGU*.
📩1petro1:15,16
Bali kama yeye aliyewaita alivyo mtakatifu
iweni watakatifu katika mwenendo wenu wote;
16 kwa maana imeandikwa, Mtakuwa watakatifu kwa kuwa mimi ni mtakatifu.
MAOMBI
_Nakuamini Yesu Nakiri Kuwa wewe  ndie Njia,na Kweli na Uzima, na Ya kuwa Ulikufa na ukafufuka kwa ajili ya ukombozi wangu_.
_kwa Jina La Yesu Kristo mimi ni mtakatifu kwa Kuwa wewe ni Mtakatifu.... Ameen_
🗣Bring
Jesus Christ
to All nations
🌐

No comments:

Post a Comment